Top 10 mẫu backdrop quầy lễ tân chữ nổi Inox không sáng

Bộ chữ backdrop lễ tân chữ Inox không sáng luôn được ưa thích lựa chọn bởi sự tinh tế và sáng trọng chúng mang lại. Vì đa phần các bộ chữ backdrop lễ tân đều được đặt ở nơi dễ bắt mắt và có ánh sáng cao nên việc sử dụng chữ Inox phát sáng cũng không quá cần thiết.

 

bien-alu-chu-noi

Backdrop quầy lễ tân là cách gọi các bộ chữ logo, tên thương hiệu của một doanh nghiệp gắn tại khu vực sảnh lễ tân hoặc tại phòng họp, hội nghị. Tác dụng chủ yếu của các bộ backdrop vách lễ tân là để trang trí cho không gian văn phòng làm việc, tăng sự chuyên nghiệp cũng như độ nhận diện thương hiệu.

Hôm nay Công ty Quảng Cáo Trang Phát xin mang đến sản phẩm backdrop lễ tân chữ Inox không sáng đèn. Đơn giản mà vẫn đem lại sự nổi bật cần thiết là những ưu điểm chúng ta có được khi chọn những mẫu sản phẩm này. Phần lớn các công ty có thời gian làm việc vào ban ngày và khu vực đặt backdrop lại thường có ánh sáng mạnh nên việc sử dụng bộ chữ có thể phát sáng được là hoàn toàn thừa thãi. Hơn nữa khi chọn mẫu bộ chữ backdrop này ta còn tiết kiệm được số tiền không hề nhỏ nhờ việc không sử dụng LED chiếu sáng phía trong chữ.

chu-inox-vang-bong
logo-spa-den-led
thi-cong-backgruop-spa
logo-spa
bien-quang-cao-tham-my-vien-01
logo-vang-gold-spa
logo-spa-inox
thiet-ke-spa-03
mau-bien-quang-cao-spa-02
logo-spa-gia-re
trang-tri-backgruop
mau-bien-quang-cao-nha-nghi-04
chu-noi-mica-den-led
lam-chu-inox-gold-xuoc

Sau khi quý khách tham khảo xong hãy liên hệ đến Quảng Cáo Trang Phát để được tư vấn báo giá và thiết kế biển theo yêu cầu chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

Hãy liên hệ với Quảng Cáo Trang Phát để được tư vấn về sản phẩm miễn phí:

Hotline: 0934597142
Email: trangttql@gmail.com
Địa chỉ: Số 172 tựu liệt,thanh xuân, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *