Bảng hiệu quán nhậu độc lạ

bien hieu quan nhau doc dao

Ngày nay, làm biển quảng cáo là một công việc vô cùng quan trọng và cực kì cần thiết đối với hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Từ các cơ sở kinh doanh, các công ty lớn đến các cơ sở kinh doanh, buôn bán nhỏ lẻ, hay đơn giản là quán nước vỉa hè, tất cả đều cần tới sự xuất hiện của biển quảng cáo, mà đặc biệt là các quán nhậu. Mỗi quán nhậu đều có riêng cho mình một tấm bảng hiệu riêng, độc đáo và mang thương hiệu cá nhân. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về bảng hiệu quán nhậu thông qua bài viết dưới đây.

Bảng hiệu quán nhậu là gì?

Trong xã hiện đại, khi mà con người ngày càng bị xoáy vào guồng quay của cuộc sống,  nhu cầu ăn uống giải trí thư giãn tinh thần ngày càng được nâng cao. Các dịch vụ kinh doanh nhà hàng, quán ăn, đặc biệt là các quán nhậu phát triển với tốc độ vô cùng nhanh chóng. Từ nông thôn đến thành thị, từ đường lớn đến các ngõ ngách trong làng, không khó để chúng ta có thể tìm thấy các quán nhậu. Ngoài yếu tố đồ ăn ngon, giá rẻ và thái độ phục vụ của nhân viên thì biển hiệu quảng cáo của các quán nhậu cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển của quán. Bảng hiệu quán nhậu là một loại biển quảng cáo sử dụng cho các quán nhậu, giúp hỗ trợ cửa hàng trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng, để lại ấn tượng trong trí nhớ của khách hàng.

Các thông tin cần có của một bảng hiệu quán nhậu

Giống với hầu hết các loại biển quảng cáo thuộc lĩnh vực kinh doanh khác, trên một bảng hiệu quán nhậu cần có một số thông tin cơ bản sau:

  • Tên quán, Logo: Tên quán nên đặt theo tên của chủ cửa hàng, hoặc một cái tên dễ nhớ, có gắn với món ăn đặc trưng của quán để khi khách hàng nhắc đến là đã biết quán nhậu của bạn chuyên phục vụ sản phẩm gì.
  • Địa chỉ, số điện thoại liên hệ: Đây là nội dung không thể thiếu giúp cho khách hàng định vị được vị trí quán nhậu của bạn cũng như liên hệ khi cần thiết.
  • Tên món ăn phục vụ: Đối với riêng quán nhậu, đây là phần nội dung không thể bỏ qua.

Những lưu ý để sở hữu cho mình một bảng hiệu quán nhậu chất lượng

Bố cục hài hòa, hợp lí

Không nên thiết kế một bảng hiệu quán nhậu quá cầu kì, lòe loẹt, đôi khi đơn giản lại mang lại  hiệu quả cao. Font chữ nên dùng là loại font dễ nhìn, không gây rối mắt hay khó chịu cho người đọc, kích thước và màu sắc cần cân đối sao cho phù hợp với nội dung thiết kế.

Chất liệu

Chất liệu dùng làm bảng hiệu quán nhậu có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả mà nó mang lại. Hiện nay, khách hàng thường có nhu cầu cao trong việc sử dụng các chất liệu như mica, alu, hộp led hay bạt hiflex,..

Đơn vị thi công uy tín

Chắc chắn rồi, một đơn vị thi công uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm tạo ra.

Một số mẫu bảng hiệu quán nhậu thông dụng

Bảng hiệu Alu:

Alu là một trong số những chất liệu được sử dụng nhiều nhất trong ngành công nghiệp quảng cáo ngày nay. Alu hay Aluminum, còn gọi là nhôm công nghiệp, là vật liệu phổ biến được dùng làm biển quảng cáo hiện nay  bởi nhiều ưu điểm vượt trội và độ bền cao khi sử dụng ngoài trời

  • Độ phẳng cao, bề mặt sáng bóng, làm tăng sự nổi bật cho biển quảng cáo.
  • Nhẹ, an toàn khi sản xuất, lắp đặt.
  • Dễ thi công, uốn cong, xẻ rãnh
  • Đa dạng màu sắc.
  • Khả năng chống chịu ăn mòn, chống thấm đối với nước rất tốt.
  • Phù hợp cho các biển hiệu ngoài trời, kích thước lớn, có khả năng kết hợp tốt với các loại vật liệu khác.
  • Kết hợp với đèn chiều sáng trang trí, tận dụng bề mặt sáng bóng của vật liệu, làm nổi bật cho bảng hiệu.

Bảng hiệu bạt hiflex

Hiflex là một loại vật liệu in ấn kỹ thuật số được gia công từ thành phần chính là nhựa (PVC). Chúng có màu trắng sữa, với một số loại dày hơn, mặt phía sau thường có màu xám (còn gọi là bạt 2 da). Khi được in trên mực dầu, chúng là chất liệu trang trí ngoài trời khá tốt, có khả năng chịu được thời tiết nắng mưa. Ngày nay, bạt Hiflex được sử dụng rất nhiều trong ngành quảng cáo, đặc biệt là trong in ấn, thiết kế biển quảng cáo ngoài trời, băng rôn, … với độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Một số ưu điểm nổi bật của bạt hiflex

  • Bạt Hiflex là chất liệu in ấn có độ bền cao, khả năng co giãn tốt, chịu được tác động của thời tiết.
  • Sau khi in, bạt hiflex cho chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động, chi tiết rõ ràng, đặc biệt là bám mực dầu rất tốt.
  • Có độ dày, mỏng và khổ in theo chiều ngang hay chiều dọc tuỳ theo nhu cầu sử dụng và yêu cầu của sản phẩm.
  • Có thể tái sử dụng nhiều lần, giúp tiết kiệm được nhiều chi phí khi không cần thay mới.
  • Tiết kiệm chi phí: Giá thành của bạt Hiflex rẻ hơn nhiều so với các loại vật liệu khác.
  • Bạt Hiflex được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực quảng cáo khác nhau.

Bảng hiệu LED

Đây là dạng biển quảng cáo được khách hàng rất ưa thích bởi phong cách hiện đại, sang trọng, dễ trở nên nổi bật vào ban đêm.

Bảng hiệu gỗ

Bảng hiệu quán nhậu làm bằng chất liệu gỗ đơn giản nhưng mang lại sự sang trọng, tạo cảm giác ấm cúng cho không gian quán. Bảng hiệu này thường được kết hợp với một số chữ nổi mica, khắc chìm những thông tin logo, tên quán hoặc sử dụng đèn NEON làm nổi bật tên quán, thu hút được những sự chú ý của khách hàng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *