Bảng hiệu gỗ

bang hieu go trang phat

Ngày nay, công tác truyền thông hay marketing là một phần không thể thiếu của một đơn vị kinh doanh. Các doanh nghiệp, cửa hàng có nhiều cách để quảng bá hình ảnh của mình đến với mọi người như quảng cáo truyền hình, mạng xã hội, băng rôn, biển quảng cáo,… Bảng hiệu quảng cáo là một phương pháp cũ đã có từ rất lâu nhưng giá trị hiệu quả mà nó mang lại là không thể phủ nhận.

Bảng hiệu quảng cáo có thể treo trong nhà hoặc ngoài trời, có tác dụng thu hút sự chú ý của khách hàng và để quảng bá cho đơn vị kinh doanh hay thương hiệu,…. Bảng quảng cáo của mỗi một đối tượng sẽ có thiết kế khác nhau, thể hiện các thông tin nổi bật về đơn vị hay thương hiệu như địa chỉ, số điện thoại liên lạc, sản phẩm kinh doanh,…

Xã hội hiện đại, con người dễ bị cuốn vào vòng xoay cơm áo gạo tiền, nhu cầu tìm đến những không gian yên tĩnh, đậm chất đồng quê ngày càng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu đó, nhiều cơ sở kinh doanh, nhà hàng, quán ăn, cafe,..đã sử dụng các Bảng hiệu gỗ để góp phần thu hút thêm nhiều khách hàng, giúp công việc kinh doanh ngày càng phát triển. Vậy Bảng hiệu gỗ là gì, cùng tham khảo bài viết của chúng tôi dderd hiểu rõ hơn về chúng nhé!

Bảng hiệu gỗ là gì?

Theo như tên gọi, bảng hiệu gỗ là một loại hình biển quảng cáo sử dụng chất liệu chính bằng gỗ, có thể kết hợp sử dụng thêm các vật liệu như inox, đồng, mika,…để làm chữ nổi. Nguyên liệu gỗ được xử lí, gia công chi tiết, tỉ mỉ với nhiều loại máy móc tiên tiến, hiện đại, két hợp thủ công của các nghệ nhân nhiều năm kinh nghiệm trong điêu khắc gỗ. Hầu hết các loại gỗ đều có thể sử dụng để làm bảng hiệu, tuy nhiên người ta thường sử dụng các loại gỗ chống chịu được mối mọt tốt, sáng, có mùi thơm như xoan đào, sồi, lim, thông,… Mỗi bảng hiệu gỗ thường mang những nét độc đáo riêng bởi loại gỗ làm ra nó.

Gia công bảng hiệu gỗ như thế nào?

Gỗ là một vật liệu tự nhiên dễ gia công xử lí, nhưng để tạo ra một sản phẩm đẹp, cần có máy móc hiện đại cũng như bàn tay khéo léo của các nghệ nhân. Bảng hiệu gỗ có thể chạm khắc chữ chìm hoặc nổi, hoặc kết hợp cùng với các vật liệu khác như mica, inox, đồng… để tăng thêm giá trị thẩm mỹ. Vì là chất liệu gỗ nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng sơn màu để tạo màu sắc phù hợp và phong phú, góp phần thu hút khách hàng nhiều hơn.

Những lợi ích khi sử dụng bảng hiệu gỗ

Thời gian sử dụng lâu

Gỗ là vật liệu tự nhiên rất quen thuộc mà không ai không biết đến. Rõ ràng, việc sử dụng gỗ làm bảng hiệu mang lại hiệu quả rất tốt bởi nó bền bỉ với thời gian, ít bị biến dạng. Tuy nhiên khi bị ẩm sẽ dễ gây mốc, làm mất mĩ quan. Vì vậy, bảng hiệu gỗ thường sửu dụng nhiều ở trong nhà, nơi có mái che,..

Giá thành sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng

Có rất nhiều loại gỗ khác nhau, có loại tốt, quý hiếm mang giá trị đắt đỏ, nhưng cũng có loại rất rẻ, vì vậy nó có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả các đối tượng khách hàng.

Với bảng hiệu phổ thông hiện nay, gỗ ép là chất liệu được sử dụng nhiều nhất bới giá thành rẻ, đẹp, dễ dàng gia công theo ý muốn.

Sản xuất nhanh gọn

Do đặc điểm gỗ được sử dụng trong mọi lĩnh vực cuộc sống, nên việc gia công cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, từ đó giảm chi phí sản xuất và thời gain chờ đợi cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *