Chữ inox vàng gương

chu inox vang guong trang phat

Chữ inox vàng gương trên thị trường biển quảng cáo hiện nay

Những năm gần đây, nếu bạn hay đi dạo phố hoặc có việc ra đường, đặc biệt là buổi tối. Chắc hẳn những biển hiệu quảng cáo với logo và chữ nổi inox có đèn vàng hắt ra từ trước các spa, thẩm mỹ viện, nhà hàng, khách sạn, phòng khám…luôn khiến bạn phải chú ý. Những ánh đèn chiếu sáng giúp phô ra hết nét đẹp của biển với logo thương hiệu, chữ nổi mạ vàng sáng bóng và sang trọng. Biển chữ nổi bằng inox vàng gương đang góp phần tạo nên giá trị thương hiệu cho nhiều khách hàng và ngày càng có nhiều người dùng tin tưởng, đặt hàng thiết kế, chế tạo và thi công lắp đặt loại biển độc đáo này từ Trang Phát Led.

logo inox sang den
logo inox sang den
logo inox sang dep
logo inox sang dep
bien-so-nha-sang-den
bien-so-nha-sang-den

Chữ nổi inox vàng gương này thường được dùng cho các biển quảng cáo sang trọng cho nhà hàng, thẩm mỹ viện, spa, chung cư…với các màu inox phổ biến như màu trắng, vàng gương, sáng chân…Nhưng màu vàng gương có lẽ là màu sắc được sử dụng nhiều nhất bởi tính sang trọng và đẳng cấp của nó.

bien-so-phong
bien-so-phong

Chữ inox màu vàng gương có màu vàng gold ánh kim rất bắt mắt, thu hút ánh nhìn của nhiều người, độ tương phản cao trên độ bóng bề mặt đồng đều, tạo nên sự sang trọng. Chữ nổi inox vàng được thiết kế theo mẫu và ý tưởng của khách hàng, có thể chịu được điều kiện thời tiết ngoài trời rất khắc nghiệt của Việt Nam.

bien hieu inox
bien hieu inox

Chữ vàng inox dùng nhiều ở các không gian dịch vụ như quán karaoke, spa làm đẹp, thẩm mỹ viện, phòng khám, salon làm tóc, khách sạn, nhà hàng sang trọng.

Chữ inox vàng gương có mặt chữ và hông tư vật liệu inox vàng gương 304 là loại inox không gỉ. Chữ có thể được dán trên biển thông thường hoặc được lắp thêm đèn chìm bên trong hoặc led chân chữ hắt sáng vào ban đêm đem lại sự sang trọng và tinh tế.

Một trong những yếu tố để chữ inox vàng gương dù có đắt hơn các loại chữ nổi khác nhưng vẫn được chọn thi công nhiều ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh đó là độ bền của chữ. Chữ inox vàng có độ bền rất cao, ít bị ảnh hưởng của nhiệt độ và độ ẩm cao gây ra oxy hóa. Độ c giãn nhiệt đêu nên không bị cong vênh sau một thời gian sử dụng, hoặc khi chuyển mùa từ mùa hè sang thu và ngược lại. Sản phẩm giữ được màu sắc nổi bật, độ sáng bóng, tổng thể bắt mắt dù sau thời gian dài sử dụng. Tuổi thọ của bảng chữ nổi vàng gương rất cao, tuổi thọ ngoài trời có thể lên tới hơn 10 năm.

Chữ inox vàng gương có những ưu điểm vượt trội gì mà lại được ưa chuộng như vậy

Tính thẩm mỹ: đây là yếu tố hàng đầu đem lại lợi thế cho chữ nổi dạng này khi đem ra lựa chọn với các chất liệu khác, do màu sắc vàng gương sáng bóng sang trọng nên thường được sử dụng tại những nơi cần tới sự sang trọng và tôn vinh cái đẹp. Làm tăng sự chú ý của khách hàng tới biển quảng cáo.

Độ bền: vật liệu inox 304 không bị rỉ sét sau khi được mạ màu, phủ màu vàng gương sẽ không lo bị phai màu, hay bong tróc do ảnh hưởng của thời gian.

Màu sắc: độ sáng bóng và màu sắc gần như không thay đổi suốt vòng đời của chữ nên lúc nào biển quảng cáo cũng như mới.

Chữ inox vàng gương được chế tạo bằng cách sử dụng inox 304 (thép không gỉ), dày 0.8mm. Cắt bằng máy cắt laser. Uốn nổi chân chữ (phần bao xung quanh biên dạng tạo độ sâu hay độ cao cho chữ) theo tỷ lệ 1/10 của chữ. Công đoạn gia công này cần sử dụng đến máy uốn chân chữ nổi hiện đại nhất hiện nay. Uốn hông cao từ 15cm trở lên hoặc tùy theo nhu cầu khách hàng.

bang-hieu-dep
Những lưu ý khi thiết kế và thi công bảng hiệu
logo-chu-noi-den-led-nha-khoa
Bảng hiệu đẹp là gì?
bien-inox
bien-inox

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *