Chữ inox sáng chân

chu inox sang chan

Chữ inox sáng chân được tìm đặt gia công với nhiều tên gọi quen thuộc như chữ inox hắt chân, chữ inox hắt sáng chân(vì có đèn led chiếu hắt lên), chữ inox sáng mặt(độ sáng cao) , chữ nổi inox sáng chân, hay còn được gọi là chữ inox sáng dạ chân. Đây là loại biển quảng cáo gắn chữ  nổi được làm bằng mặt và hông bằng chất liệu inox, lớp sau hắt sáng được lót lớp đế mica hoặc gia công hở để hắt ánh sáng từ đèn led vào chân chữ. Đây là phương án làm biển chữ nổi inox sang trọng và đẳng cấp được nhiều thương hiệu spa thẩm mỹ, clinic, cửa hàng, shop quần áo, nhà hàng, khách sạn chọn lựa.

Đây là loại bảng hiệu quảng cáo cao cấp hàng đầu gắn chữ nổi inox dạng 3D gia công laser, lắp đặt hở chân tạo khoảng hắt sáng, gắn đèn led âm bên trong hoặc led ống theo viền chữ tạo hiệu ứng hắt rất độc đáo, sang trọng và thu hút ánh nhìn của người đi qua, dễ dàng tìm kiếm vì rất bắt mắt.

Biển inox nổi sáng chân đặc biệt phù hợp với các cơ sở kinh doanh các dịch vụ sang trọng, mang tính giải trí và hưởng thụ cao vào mọi thời gian trong ngày đặc biệt là buổi tối như quán karaoke, nhà hàng quán bar, thẩm mỹ viện, quán cà phê,…

chu-inox
chu-inox

Quy cách của biển chữ inox sáng chân

Phần mặt chữ và mặt logo(nếu có) được gia công cắt laser để tạo chữ dạng tấm đồng thời tạo biên dạng để lắp phần chân(hông) của chữ. Đây chính là chiều cao của chữ tính từ tấm nền phía sau.

Phần hông inox này cũng là dạng tấm inox được uốn theo biên dạng đã tạo để tạo bề dầy chữ

Đèn led  dạng module hoặc led ống, led dây dán giáp chân(khi có khe hở) hoặc âm bên trong chữ.

Lớp nền đế(background) bằng mica hoặc để hở để hắt sáng

Thi công chữ inox hắt sáng chân là quá trình thiết kế, gia công, lắp ráp rất phức tạp nên cần nhiều máy gia công chuyên dụng của ngành làm biển quảng cáo: máy cắt laser, máy uốn, máy hàn inox, phòng sơn, buồng hấp nhiệt

Thiết kế: Thiết kế 3D trên phần mềm chuyên dụng với khả năng tạo và phối cảnh chân thực để sản phẩm giống với thực tế nhất. Bóc tách các thành phần và thống kê chi tiết vật tư. Tính toán khối lượng cho từng loại vật tư để chuẩn bị.

Vật tư:

Inox: Do đèn hắt sáng chỉ thực sự nổi bật khi ánh sáng xung quanh yếu. Nói cách khác dùng vào ban đêm rất nổi. Ánh sáng hắt ra có thể có nhiều màu nhưng hầu như chữ inox nổi bật nhất nhờ ánh sáng hắt sáng là khi Inox sử dụng có màu vàng, đen sang trọng. Hoặc sử dụng màu nguyên bản của inox xước hay inox gương. Cũng có thết tấm được sơn màu tùy theo yêu cầu của khách.

Đèn led: đèn led được sử có khả năng chiếu sáng tốt, sáng mạnh, tuổi thọ cao, bền, tiết kiệm năng lượng. Đèn được kiểm tra trước và sau khi lắp biển.

Viêc thiết kế và thi công biển led chữ nổi hắt chân không phải đơn vị nào cũng có thể làm được nên khách hàng cần lựa chọn những đơn vị nhiều kinh nghiệm trong thi công bảng quảng cáo như Trang Phát Led để được tư vấn giải pháp hợp lý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *